Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Giới thiệu về mình

Trước giờ mình xây nhà bên opera, nhưng lại gặp trục trặc là lâu lâu lại không vào nhà của mình được, hoặc vào được muh không được làm gì với nó hic hic..Thế là hôm nay mình quyết định built nhà mới. Với căn nhà này mình hy vọng sẽ được thỏa thích update thường xuyên các bài viết của mình hơn về nấu nướng và bánh trái.

Niềm đam mê nấu nướng của mình xuất phát từ tình iu dành cho các con của mình. Mình muốn các con của mình được ăn những bữa ăn ngon từ bàn tay của mẹ chúng. Mình thích cảm giác các con hò reo mỗi khi bánh ra lò, mình thích cảm giác chúng hồ hởi khi ăn. Mình iu các cảm giác ấy vô cùng. Chính những cảm giác ấy đã thổi bùng ngọn lửa đam mê trong con người mình...Và mình nấu, mình ghi, mình làm, mình mày mò từng công thức....tất cả những gì mình làm chỉ là cho con, cho chồng, cho gia đình mình những bữa cơm thật ngon, thật đầm ấm và hạnh phúc.

Thông qua gian bếp này, mình mong nhận được nhiều lời đóng góp chân tình từ các bạn để gian bếp mình ngày càng hoàn thiện hơn nha.

Rất cám ơn các bạn đã ghé thăm bếp của mình.

Mysun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét